Thuê nẫu cố tại nhà Tây Hồ- Hà Nội

Thuê nẫu cố tại nhà Tây Hồ- Hà Nội

MẠNH HÙNG TIỆC- Chuyên phục vụ tiệc tại nhà ở quận Tây Hồ, Hà Nội.
Đến với Tiệc MẠNH HÙNG bạn sẽ được:

  • Tận hưởng trọn vẹn niềm vui 1 bữa ăn
  • Không phải rửa bát
  • Không phải dọn dẹp
  • Không phải chuẩn bị bếp lẩu, nồi lẩu
  • Thậm chí giấy ăn cũng được Tiệc MẠNH HÙNG phục vụ chu đáo.
Thuê nẫu cố tại nhà Tây Hồ, Hà Nội

Quý khách muốn có một bữa lẩu ngon, ấm cúng ngay tại nhà?

🔥 Hãy gọi ngay cho Tiệc MẠNH HÙNG! Chúng tôi sẽ mang tới những món ăn tươi ngon nhất đến tận nhà của quý khách.

 - Lựa chọn thực phẩm phải tươi, ngon, sạch

 - Chế biến phải ngon, đảm bảo vệ sinh ATTP

 - Cho mượn bếp lẩu, nồi lẩu, bát đũa, giấy ăn. 

Ăn xong, bạn chỉ cần gọi chúng tôi đến dọn dẹp, lấy bếp và bát, KHÔNG MẤT PHÍ SHIP VỀ 😍

🔥 Thực đơn của chúng tôi rất đa dạng và phong phú. 

dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hò, Hà Nội

Quý khách vui lòng liên hệ với Tiệc MẠNH HÙNG để nhận tư vấn thực đơn và báo giá.

-------------(^^_^^)--------------

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội

Hotline- 0988653111

Website: dichvunauco.com

đặt cỗ tại nhà lạc long quân, tây hồ


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét