Đặt tiệc Buffet tại nhà - Dịch vụ Tiệc tại nhà

Bạn đã quá quen thuộc với những bữa tiệc bàn cho nhiều người, với thực đơn món ăn chỉ giới hạn vài món. Bạn muốn cho bữa tiệc trở nên thoải mái, sôi động và gần gũi hơn? Tiệc buffet chính là sự lựa chọn lý tưởng và đang là xu hướng tiệc tại nhà hiện nay.

Cty tiệc tại nhà D&T là công ty chuyên tổ chức các sự kiện tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc tân gia, dịch vụ nấu cỗ tại nhà.

Thực đơn tiệc Buffet của Cty tiệc tại nhà D&TTHỰC ĐƠN TIỆC BUFFET 



Đặt tiệc buffet tại nhà không còn quá mới mẻ đối với mọi gia đình. Để có một không gian mở, thoải mái, thực khách được tự do chọn lựa món ăn theo ý thích thì tiệc buffet là một lựa chọn hợp lý. Tiệc tại nhà của bạn sẽ chiêu đãi thực khách nhiều món ăn đa dạng, theo nhiều phong cách và khẩu vị không gây sự nhàm chán. Thực khách có thể tiếp chuyện làm quen với nhiều người, di chuyển dễ dàng và làm cho bữa tiệc của bạn kéo dài lâu hơn.

Lựa chọn tiệc buffet cho tiệc tại nhà khiến mọi người thân thiện, gần gũi với nhau trong không gian riêng biệt, rộng rãi, thoải mái, tiện lợi và thích nhất là thực đơn phong phú, được đặt món theo yêu cầu nên bạn không phải nấu nướng, bận rộn gì cả.

Với xu hướng hiện đại, thời gian công nghiệp, tổ chức tiệc tại nhà bằng menu buffet đã và đang trở thành một cách ăn linh hoạt, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của đa dạng thực khách. Tổ chức tiệc buffet tại nhà cũng có nhiều thuận lợi như điều kiện trang trí bàn tiệc đẹp, món ăn đa dạng, nếu thực khách có đến đông hơn dự kiến một chút cũng không sao và nhất là thực khách hài lòng vì được tự mình lấy và thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.


Cty tiệc tại nhà D&T là đơn vị phục vụ tiệc tại nhà khu vực quận Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,.......Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.


QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ, TIỆC BUFFET, TIỆC CƯỚI, TIỆC SINH NHẬT, XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CÔNG TY CỔ PHẦN TIỆC D&T
VP: NGUYỄN HOÀNG, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI
EMAIL: NGDUNG26.01@GMAIL.COM

HOTLINE: 0904 734 989- MR DŨNG

Xem thêm:


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét