Đặt tiệc tân gia tại nhà Hà Nội

Một bữa tiệc tân gia được tổ chức để giới thiệu ngôi nhà mới của bạn với những người thân yêu và bạn bè của bạn. Bạn nên sử dụng một số cách thức sáng tạo để làm cho nó trở nên thú vị. Qua bài viết này hi vọng bạn có thể tìm thấy một số ý tưởng thú vị sẽ làm cho sự kiện này thực sự đáng nhớ hơn trong cuộc đời bạn.




Tiệc tân gia

Khi bạn di chuyển vào ngôi nhà mơ ước của bạn, đó là một thành tựu lớn của cuộc sống của bạn. Bạn đã phải tốn rất nhiều công sức để có được ngôi nhà mới như ý mình. Bây giờ, đã đến lúc khi bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với những người thân yêu, những người bạn thân, các thành viên gia đình và hàng xóm. Bạn có thể tổ chức tiệc tân gia sớm sau khi di chuyển vào nhà mới, hoặc sắp xếp nó một khi bạn đã kết thúc các công việc khác liên quan đến việc chuyển sang một ngôi nhà mới. Hầu hết mọi người thích sự lựa chọn thứ hai vì như vậy họ có đủ thời gian để lập kế hoạch một cách có tổ chức hơn.
Chúng tôi khuyên bạn hãy làm nổi bật những nét độc đáo trong ngôi nhà mới của bạn vào dịp này. Giả sử, ngôi nhà của bạn có một hồ bơi sang trọng, hãy giữ nó như là chủ đề trung tâm và tại sao chúng ta lại không làm một bữa tiệc hồ bơi? Nếu ngôi nhà mới của bạn có một cảnh quan đẹp, tại sao chúng ta lại không tổ chức tiệc ngoài trời trong khuôn viên trường. Nếu phòng ăn của ngôi nhà hấp dẫn, tại sao bạn lại từ chối một bữa tiệc vào buổi tối. Nó cũng có thể là một bữa tiệc ngoài trời trên sân sau hoặc tầng cao nhất của ngôi nhà.

Trang trí tối thiểu phải là tâm điểm trong ngôi nhà riêng của mình. Các du khách đang háo hức xem ngôi nhà của bạn hơn là trang trí huyền ảo. Vì vậy, hãy chắc chắn ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp. Hơn nữa, cần có sự sắp xếp chỗ ngồi phù hợp cho khách. Treo một dấu hiệu chào đón tại lối vào. Sử dụng hoa để tạo  sự tươi mới cho bầu không khí và có thể được sử dụng để trang trí nhỏ gọn đơn giản.
Chuẩn bị đồ ăn

Các vị khác sẽ rất hào hứng với việc khám phá và chiêm ngưỡng ngôi nhà của bạn. Vì vậy, ngồi xuống sắp xếp bữa ăn tối có thể không là một lựa chọn khôn ngoan vào lúc này. Hãy chọn các loại đồ ăn nhẹ nhàng và đơn giản. Thực phẩm có thể phối hợp với chủ đề của bữa tiệc là tốt. Thức ăn cầm tay được coi là lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người. Cookies, bánh pizza nhỏ, bánh mì kẹp thịt nhỏ, bánh mì sandwich nhỏ, khoai tây chiên, và đồ ăn nhẹ đơn giản khác sẽ được các vị khách thích thú hơn vì họ có thể vừa thưởng thức chúng vừa di chuyển xung quanh toàn bộ ngôi nhà. Bạn có thể bố trí nhiều loại đồ ăn khác nhau trong mỗi phòng của ngôi nhà. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ được ngạc nhiên khi thấy sự sắp xếp đồ ăn trong mỗi phòng. Hãy bố trí những chiếc đĩa nhỏ và khăn ăn gần bàn để đồ ăn để thuận tiện với các vị khách. Nếu đó là một bữa tiệc ngoài trời, đồ ăn có chứa mayonnaise hoặc kem nên tránh vì nó sẽ nhanh bị tan chảy và giảm chất lượng.


Trò chơi

Để thêm các yếu tố thú vị, bạn có thể lập kế hoạch cho một số trò chơi. Theo truyền thống, âm nhạc là trò chơi phổ biến nhất chơi ở tiệc tân gia. Nó là hoạt động mà tất cả khách mời có phạm vi tương tác với nhau và cùng nhau thưởng thức. Nếu đó là một bữa tiệc chính thức, hãy yêu cầu các vị khách của bạn nói một vài dòng về ngôi nhà mới của bạn. Nó có thể không chỉ là một bài phát biểu thường xuyên, nó có thể là một số bài thơ hoặc một số nhận xét hài hước hay một bài hát  để nâng cao tinh thần của mọi người và giải trí.

Mục đích chính của việc nỗ lực rất nhiều trong bữa tiệc tân gia là để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt của việc mua hay xây một ngôi nhà mới. Hầu hết các khách mời sẽ mang theo những món quà cho gia đình bạn. Và bạn có thể tặng họ một món quà lưu niệm nhỏ không cần phải cái gì đó đắt tiền, nhưng có thể là bất cứ điều gì thể hiện cảm xúc của bạn về lòng biết ơn và đánh giá cao đối với các khách mời tham dự bữa tiệc tân gia này.

Bên cạnh nhiều bữa tiệc trong suốt cuộc đời bạn, tổ chức tiệc tân gia cũng là một trong những bữa tiệc vô cùng quan trọng. Hãy đem đến cho mọi người một bữa tiệc ấn tượng và khó quên.
Chúc các bạn có bữa tiệc tân gia vui vẻ đầm ấm bên người thân!

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT TIỆC TÂN GIA TẠI NHÀ, TIỆC BUFFET, TIỆC CƯỚI, TIỆC SINH NHẬT, XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CÔNG TY CỔ PHẦN TIỆC D&T
VP: NGUYỄN HOÀNG, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI
EMAIL: NGDUNG26.01@GMAIL.COM

HOTLINE: 0904 734 989- MR DŨNG

Xem thêm:



Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét