Đặt tiệc tại nhà - Dịch vụ tiệc tại nhà uy tín chất lượng

Đặt tiệc tại nhà đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn không chỉ vì sự những tiện ích mà dịch vụ này mang đến mà còn bởi thực đơn phong phú cho bữa tiệc nữa.
Với phương châm: “Mang đến thật nhiều những bữa ăn hạnh phúc cho mọi người. Sự hài lòng của quý khách chính là sự thành công của chúng tôi”, dịch vụ tổ chức và nhận nấu tiệc tại nhà của 
Cty Tiệc tại nhà D&T luôn cố gắng hết sức để mang đến cho gia chủ và thực khách những bữa ăn chất lượng và tuyệt vời nhất, giúp cho tiệc vui của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


Cty Tiệc tại nhà D&T chuyên nhận đặt tiệc tại nhà, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tiệc tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia,…với thực đơn phong phú, cho quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.


Chúng tôi Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Chuyên Nghiệp, giá rẻ Hà Nội. Chúng tôi phục vụ khu vực Hà Nội ( bao gồm cả Hà Nội mở rộng) và các tỉnh lân cận ( Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh...

 -->> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm và thời gian 

-Cho Dù bạn ở đâu chúng tôi ở đó phục vụ chúng tôi sẽ làm nóng đồ ăn tại nhà các bạn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất 

->> Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo: 

Hotline: 0904 734 989- Mr Dũng

Cty Tiệc tại nhà D&T cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, Chuyên đặt tiệc theo yêu cầu, tiệc buffet. với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.
- Phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng...
- Phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 03 mâm đến 1001 mâm ( Buffet, tiệc cưới hỏi, tân gia, sinh nhật, tiệc mừng thọ...)
- Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội...
- Các dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện.
Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều những thực đơn và phần quà khuyến mãi cho quý khách lựa chọn.

Đơn giá đã bao gồm:
- Các món ăn theo thực đơn đã chọn, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, phục vụ nóng, đúng thời gian
- Dụng cụ phục vụ tiệc, bát đĩa, ly cốc, khăn trải bàn, hoa bàn tiệc, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa.
- Nhân viên đồng phục sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp


Chúng tôi phục vụ trên khu vực quận nội thành như Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,....

Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.


Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Công ty Cổ Phần Tiệc D&T
VP: Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: ngdung26.01@gmail.com

Hotline: 0904 734 989- Mr Dũng


Xem thêm:

Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét