Nhận đặt cỗ tại nhà Cầu Giấy từ 01 mâm

Nhận đặt cỗ tại nhà Cầu Giấy từ 01 mâm

Bạn đang ở chung cư và chuẩn bị tổ chức TIỆC LIÊN HOAN mừng sự kiện trọng đại của gia đình.

Bạn không muốn phải:

- Đi chợ rồi mang vác lên tận nhà.

- Nấu nướng ám mùi khắp nhà, 3,4 hôm sau mới bay hết.

- Ăn uống xong lại dọn dẹp rồi mang rác xuống dưới vứt.

Nhận đặt cỗ tại nhà Cầu Giấy từ 01 mâm

Tất cả hãy để Tiệc MẠNH HÙNG lo. Mọi việc từ chọn nguyên liệu, sơ chế, nấu nướng, trình bày đẹp hãy cứ giao hết cho chúng tôi. Đổi lại bạn sẽ có 1 ngày thảnh thơi, vui vẻ bên gia đình.

Tiệc MẠNH HÙNG, nhận đặt từ 01 mâm cỗ, nấu cỗ bằng cả trái tim.

Đến với TIỆC MẠNH HÙNG bạn sẽ nhận được: 

 💕MỨC GIÁ HỢP LÝ

💕 THỰC PHẨM 100% TƯƠI SỐNG

 💕NHÂN VIÊN PHỤC VỤ #NHIỆT_TÌNH

💕ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP!!!

dịch vụ nấu cỗ tại nhà cầu giấy

Chúng tôi phục vụ tất cả nhu cầu về TIỆC:  Tiệc ăn hỏi, sinh nhật, tiệc giỗ, tiệc mừng thọ, tiệc tân gia, tiệc đầy tháng, tiệc hiếu.... 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, đã phục vụ hàng nghìn mâm cỗ, hàng vạn thực khách tại Hà Nội.  Với #tâm_huyết trong nghề và tầm nhìn : " Đem đến sự trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực và dịch vụ!!!". Chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng.

----------^_^------------

Tiệc MẠNH HÙNG - NGON MIỆNG KHÁCH ĐẾN - MÁT LÒNG GIA CHỦ

Hotline- 0988 653 111

Website: dichvunauco.com

nấu cỗ tại nhà ở cầu giấy, hà nội




Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét