Đặt cỗ tại nhà Thọ Tháp, Cầu Giấy

Đặt cỗ tại nhà Thọ Tháp, Cầu Giấy

Tiệc MẠNH HÙNG- đơn vị chuyên nhận phục vụ dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngày 19/09/2022, chúng tôi lại hân hạnh phục vụ 03 mâm cỗ tại nhà anh Quang ở phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thực đơn anh Quang lựa cho cho buổi tiệc của nhà mình bao gồm các món:

1. Gà hấp lá chanh:    220,000 ₫/đĩa
2. Cá điêu hồng phi lê chiên hạnh nhân:    200,000 ₫/đĩa
3. Chim câu quay:    225,000 ₫/đĩa
4. Khoai lang kén:      40,000 đ/đĩa
5. Cải chip sốt dầu hào và nấm:      50,000 ₫/đĩa
6. Canh măng nấu sườn:      85,000 ₫/bát 
7. Xôi cốm đậu xanh:      90,000 ₫/đĩa
8. Bò sốt tiêu đen bánh bao: 225,000 ₫/đĩa
Tổng: 1135K
Đặt: 3 mâm
Rất cảm ơn anh Quang và gia đình đã tin tưởng đặt cỗ tại Tiệc MẠNH HÙNG.

Đặt cỗ tại nhà Thọ Tháp, Cầu Giấy



MẠNH HÙNG TIỆC- ĐƠN VỊ TỔ CHỨC TIỆC TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI CHI PHÍ RẺ
Tổ chức tiệc tại nhà đang là xu hướng mới bởi ảnh hưởng một phần của đại dịch. Trái với không gian kín và có nhiều điều bất tiện của nhà hàng. Sự thoải mái, thân thiện, gần gũi khi tổ chức tiệc tại nhà luôn làm cho người chủ và người tham dự cảm thấy thích thú. Không gian ấm cúng, mọi người lại có dịp ngồi quây quần bên nhau.
Với hơn kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà ở Hà Nội – Tiệc MẠNH HÙNG sẽ chuẩn bị cho các bạn một bữa tiệc thật chu đáo, hoành tráng mà tiết kiệm được chi phí
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt cỗ ngay nhé:
-------------(^^_^^)--------------
TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội
Hotline- 0988653111
Website: dichvunauco.com

Đặt cỗ tại nhà Thọ Tháp, Cầu Giấy

Đặt cỗ tại nhà Thọ Tháp, Cầu Giấy


Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét