Nhận nấu cỗ tại nhà Nam Từ Liêm

Nhận nấu cỗ tại nhà Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm

Tiệc Mạnh Hùng- đơn vị phục vụ nấu cỗ lợn mán hàng đầu tại Nam Từ Liêm.

Ngày 02/04/2022, chúng tôi lại hân hạnh phục vụ tiệc tại nhà anh Nam ở Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm với thực đơn chuyên lợn mán:

- Củ quả luộc chấm vừng
- Khoai lang chiên
- Tiết canh
- Lòng dồi lợn hấp
- Lợn mán nướng
- Lợn mán hấp
 -Lợn mán xào lăn
- Lợn mán tái thính
- Canh xương om khoai sọ
- lớn mán nấu rượu mận
- Bún ăn kèm
đặt 7 mâm

thời gian : 11h00

địa chỉ : Số 8  đức thọ, mỹ đình 2, Nam từ liêm

Tiệc Mạnh Hùng- rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.

Tiệc MẠNH HÙNG, nhận đặt từ 1 mâm cỗ, nấu cỗ bằng cả trái tim vì vậy đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được phục vụ ngay cho buổi tiệc nhà mình anh/chị nhé.

----------------------

Tiệc MẠNH HÙNG - NGON MIỆNG KHÁCH ĐẾN - MÁT LÒNG GIA CHỦ

Hotline- 0988653111

Website: dichvunauco.com

Nhận nấu cỗ tại nhà Nam Từ Liêm





Share this:

Nguyễn Dũng

Chào mừng quý khách hàng vào tham quan và tham khảo dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn đã có được trả nghiệm tốt nhất trên website của chúng tôi. Mọi thông tin tin cần tư vấn về dịch vụ vu lòng liên hệ - 0916 10 05 90 gặp Mr Dũng. Xin cảm ơn !!!

0 nhận xét